Powered By Blogger
Custom Search

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ิวิธีทำคอมให้เร็วขึ้น

***คอมพิวเตอร์ถ้าหมั่นดูแลก็จะมีปัญหาตามมาไม่มาก
อย่างเช่นคอยสังเกตอาการทุกอย่างที่เกิดไม่ว่าจะ
เล็กน้อย หรือ อาการที่เริ่มเป็นบ่อยขึ้นและถี่มากขึ้น
วันนี้จะบอกเล่าอาการที่เคยเป็นและลองทำการ
แก้ไขดูและเห็นว่าอาการดีขึ้นมากจนเห็นได้ชัด
***อาการที่ผมเป็นก็เคย คอมเรียกข้อมูลช้ามาก
กว่าข้อมูลจะมาต้องรอนานเป็น นาที ทั้งที่ก่อนหน้า
นี้ไม่เคยเป็น ก็เลยคิดว่าน่าจะมีอะไรที่หนัก ๆ
อยู่(ข้อมูลที่ไม่จำเป็นนะครับ)วิธีมีหลายวิธีแต่ทำ
แล้วก็ยังไม่ตรงจุดผมก็เลยทำการ Add or remove
หรือการเคลื่อนย้ายสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องใช้ออก
***การทำการ Add or Remove หรือการเคลื่อนย้าย
ไม่ใช่เป็นการลบข้อมูลนะครับแต่เป็นการเอา
ข้อมูลที่เราไม่ได้ใช้หรือยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้
เราก็เอาออกไปก่อน และเมื่อเราต้องการใช้งาน
เราก็เข้าไป Install โปแกรมลงใหม่ครับ
****ลบที่ไม่ได้ใช้งานจริง ๆ ออกนะครับ เช่น
เกมส์,(เล่นจบแล้วก็ Add or Remove ออกเป็นเกมส์ ๆไป),
โปรแกรมเครี่องเล่นเพลงที่เรามีหลาย
ตัวก็เอาออกไปบ้าง,โปรแกรมรูปภาพบางคนมี
ตั้ง2-3ตัวก็เอาออกให้เหลือแค่หนึ่งตัวก็พอ,
และโปรแกรมอื่น ๆ ที่เรารู้ว่าไม่ค่อยได้ใช้
หรือไม่ได้ใช้เลยก็เอาออกไปก่อนครับไว้ถ้าใช้แล้ว
ค่อยเข้าไป Install กลับมาใหม่
****มีข้อควรระวังหน่อยเดียวก็คืออย่าไปยุ่งกับ
โปรแกรมหลักเท่านั้นล่ะครับ

***วิธี Add or Remove ให้ทำดังนี้
1. คลิดที่ start
2. ไปที่ control panel
3. เลือก Add or Remove
4. เลือกโปรแกรมที่เราต้องการ
5. คลิกที่โปรแกรมที่เราเลือก คลิก Remove
***ก็คลิก remove ไปที่ละตัวนะครับอย่าผมก็จะเลือก

พวกเกมส์ที่เล่นชนะไปแล้วก็เอาออก
เครื่องเล่นเพลงผมก็เก็บ AIMP2 ไว้
ตัวแต่งภาพผมก็เก็บไว้แค่หนึ่งตัว
ปรากฏว่าเครื่องเร็วขึ้นมากครับและเรียก
ข้อมูลได้เร็วเหมือนเดินครับ
****วิธีมีหลายวิธีครับลองเลือกทำดูไปที่ละตัว
ก่อนครับไม่ได้ผลก็เปลี่ยนไปจนกว่าจะเห็นผล
เพราะคอมพิวเตอร์แม้จะมีปัญหาที่ดูเหมือนกัน
แต่บ้างที่ก็แค่คล้ายครับไม่ใช่เหมือนกันซะที่เดียว
ดังนั้นเราต้องใจเย็น ๆ ครับค่อยใช้ที่ละวิธีจน
คอมกลับมาเหมือนเดิมก็แสดงว่าเราทำถูกวิธีแล้ว
***ใครอะไรแนะนำก็แนะนำมานะครับเผื่อคน
อื่น ๆ ด้วยครับจะได้ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้
บ้าง จะได้ไม่เสียเงินโดยไม่จำเป็นครับ เพราะถ้า
เรารีบแก้ไขปัญหาก่อนก็จะทำให้คอมพิวเตอร์
ไม่เสียหายหนักไปมากกว่านี้ครับ
***สวัสดีครับแล้วพบกันใหม่



เว็นที่เหมือน hi5 แต่สนุกกว่าและทำเงินได้ง่ายกว่า
***เว็บ yuwie เว็บที่ทำเงินง่าย มีเพื่อนที่เราเลือกได้
มีบล็อกให้แสดงความคิดเห็นได้แบบไม่จำกัด ทำงานทุกอย่าง
เหมือนมีเว็บส่วนตัว ที่สำคัญ ฟรี ทุกอย่างครับ สนใจ
สามารถอ่านรายละเอียดได้ คลิก หรือถ้าสนใจสมัคร
ก็คลิกที่ Link นี้ หรือ Link ด้านบนก็ได้ครับ มาเป็นเพื่อนกัน
และแบ่งปันรายได้ให้กันนะครับ คลิกเพื่อสมัคร

***ถ้าเพื่อนสมาชิกอย่างลองว่าเป็นอย่างไรก็สมัครได้เลย
นะครับ มาเป็นเพื่อนกันและมาแนะนำสิ่งต่าง ๆ ที่เราอย่าง
นำเสนอ web yuwie เป็นเว็บบล็อกที่สามารถนำเสนอ
ขาย แนะนำ แปะLink และการชักชวนสมัครทำงานรวม
ถึงแสดง banner โฆษณาที่เราต้องให้เพื่อน ๆ ได้เห็น
โดยไม่จำกัดครับ สร้างงาน ทำเงิน และได้เพื่อน มีให้พร้อม
ครับกับเว็บ yuwie สมัครคลิกได้เลย หรือ อ่านรายละเอียดคลิก


หุ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม