Powered By Blogger
Custom Search

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เน็ตช้า.เข้าเน็ตช้า

เน็ตช้า.เข้าเน็ตช้า
     จะเข้าเน็ตหรือจะlogin ก็สามารทำได้โดยการ
บ้างประวัติการเข้าชมเว็บต่าง ๆ ที่เราเคยเข้าไปเยี่ยมชม
เพราะไม่ว่าเราจะเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไหน ๆ ส่วนมากแล้ว
จะมีการจำในส่วนนั้น ๆ ไว เช่นเมื่อเราใช้ chrome ท่อง
เว็บประวัติการท่องเว็บก็จะถูกเก็บไว้เพื่อง่ายในการโหลด
ซึ่งบ้างครั้งจะทำให้การเข้าเว็บหรือการเข้าเน็ตมีปัญหา
ได้บ้าง
   การบ้าง คุกกี้ ทำได้(ในส่วนของ chrome นะครับให้ทำดังนี้
ให้เรากดที่ ctrl+shift+delele  เสร็จแล้วจะมีการกรอบขึ้นมา
ให้เรา ติ๊กถูก  ทั้ง 4 ช่องจากด้านบนเป็นอันเสร็จการล้างคุกกี๊

สามารถทำได้บ่อยเพราะจะทำให้คอมพิวเตอร์โล่งขึ้นนิดหนึ่ง 

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม