Powered By Blogger
Custom Search

วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

วิธีลบโปรแกรมที่ไม่ต้องการทิ้ง uninstall

วิธีลบโปรแกรมที่ไม่ต้องการทิ้ง uninstall
เคยสังเกตหรือว่าเคยเจอรึเปล่าที่เวลาเราดาว์นโหลด
โปรแกรมมาแล้วทำการ install หรือติดตั้งเรียบร้อยแล้ว
แต่พอเวลาที่เราเข้าเน็ตไม่ว่าเข้าเว็บอะไรก็จะปรากฏตัว
โฆษณาขึ้นที่หัวเว็บทุกครั้งที่เราเข้าชม
ที่น่ารำคาญคือลบไปแล้วก็ไม่ออก ขนาดเข้าไปลบใน
ถังขยะก็ยังไม่ออกทำวิธีการที่เรียกว่าขุดรากกันเลยก็ไม่ออก
ลองอยู่หลายวิธีจนกระทั่งเจอว่าวิธีนี้ดีที่สุดเพราะพอทำเสร็จ
แล้วปรากฏว่าเข้าเว็บได้ตามปรกติไม่มีโฆษณาขึ้นมารบกวน
วิธีทำมีดังนี้     
๑.ให้เราคลิกที่ my computer  หรือ คลิกที่ All program
๒.จากนั้นก็ให้หาตัวโปรแกรมที่ติดมาจากการดาวน์โหลด
ว่าชื่ออะไร จากนั้นก็ให้ดับเบิ้ลคลิกที่ชื่อหรือตัวโปรแกรมนั้น
๓.เมื่อเราดับเบิ้ลคลิกที่ตัวโปรแกรมนั้นแล้วเราจะเห็นกรอบ
ขึ้นมาข้าง ๆ ให้ดูไปที่คำว่า uninstall แล้วทำการคลิก
เครื่องจะถามว่าให้ยกเลิกใช่หรือไม่ก็ให้เรา  ok จากนั้น
เครื่องจะทำการลบหรือถอดถอนการติดตั้งโปรแกรมนั้น
ออกไปลองทำดูนะครับเพราะเจอบ่อยมากประเภทดาว์น

โหลดโปรแกรมตัวหนึ่งจะได้ของแถมแบบนี้มาเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม