Powered By Blogger
Custom Search

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

การส่งเพลงผ่าน Bluetooth

การส่งเพลงผ่าน Bluetooth
ถ้าเรามีเพลงที่ต้องการนำลงไปไว้ในโทรศัพท์มือถือ
แล้วต้องทำอย่างไร หรือเมื่อเจอเพลงที่ถูกใจจากมือถือ
ของเพื่อนจะทำอย่างไร การส่งเพลงผ่านเครื่องมือที่เรา
เรียกว่า Bluetooth เป็นอีกวิธีที่ไม่ยากและยังได้เพลงที่
ชื่นชอบไปฟังที่ไหนก็ได้
*****คราวนี้ถ้าเราต้องการเพลงที่อยู่ในเครื่อง pc หรือ
ใน notebook เราจะทำอย่างไรที่จะนำเพลงออกมาใส่ไว้
ในมือถือของเรามีวิธีมาแนะนำกัน
****วิธีนำเพลงโปรดจากเครื่องคอมพิวเตอร์ลงไว้ในมือถือให้ทำ
ดังนี้
๑,ให้เราเปิดเมนูของโทรศัพท์แล้วให้ไปที่การตั้งค่าคลิก
แล้วให้เราเลือกที่ การเชื่อมต่อ แล้วก็ให้เลือกที่ การเชื่อม
ต่อแบบ Bluetooht แล้วให้เลือก ใช่จากนั้นก็ออก
๒,เมื่อเราได้กำหนดรูปแบบการเชื่อมต่อแล้วก็มาที่เพลง
ที่เราต้องการจากเครื่องคอมพิวเตอร์ เมื่อเลือกเพลงได้แล้ว
ให้เราคลิกขวาที่เพลงนั้น
๓,เมื่อคลิกขวาที่เพลงแล้วจะมีกรอบขึ้นมาให้เราเลือกให้
เลื่อนเมาส์ไปที่ send to แล้วเลือก Bluetooht deive
๔.เมื่อคลิกแล้วเครื่องขึ้นรุ่นโทรศัพท์ก็ให้เราคลิกที่รุ่นนั้น
แล้วก็คลิกที่ next
๕,จะปรากฏกรอบขึ้นมาให้เราใส่เบอร์โทรศัพท์ของเราลงไป
แล้วก็ next
๖,เครื่องคอมจะทำการจับคู่โดยให้เราใส่รหัสผ่านที่โทรศัพท์
ก็ให้เราใส่เบอร์ของเราลงไปในมือถือนั้นแหละแล้วก็คลิก
Ok
*****เป็นอันเสร็จจากนั้นเครื่องจะทำการส่งเพลงนั้นผ่าน
Bluetooht มาให้เราเมื่อเสร็จแล้วจะมีข้อความเข้ามาก็สามารถ
ฟังเพลงได้เลย แต่ถ้าต้องการให้เป็นระเบียบก็ให้ย้ายไปไว้
ใสไฟล์เพลงเลยจะได้ไม่งงเวลาต้องการฟังจะได้ไม่ต้องมามัวหา

เพลงกันอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม