Powered By Blogger
Custom Search

วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2556

วิธีลบเกมส์ออก (win7)

วิธีลบเกมส์ออก (win7)
ถ้าใครเคยโหลดเกมส์ของ myplaycity มาเล่นเมื่อเล่น
จะจบเกมส์แล้วหรือเมื่อเรา install แล้วมักจะปรากฏ
เว็บของ myplaycity มาแทนที่เว็บบราวเซอร์ของ google
ส่วนมากก็จะเป็นเพราะเมื่อเราทำการติดตั้งเกมส์จาก
Myplaycity แล้วเราไม่ยอมทำการลบส่วนย่อยของ
เกมส์ออกทันทีถ้าต้องให้เข้าเว็บทุกครั้งเหมือนเดินก็ลอง
ทำตามนี้ดูเพื่อจะใช้ได้
     สังเกตว่าเวลาเราทำการติดตั้งเกมส์จาก myplaycity
เรียบร้อยแล้วจะมี ส่วนของเกมส์ กับส่วนที่ไม่ใช้เกมส์
ก็ให้เราลบ(Delete) ส่วนที่เราไม่ต้องการออกให้เลยแต่
จำเพาะตัวเกมส์เท่านั้น
     อีกวิธีหนึ่งก็คือเมื่อเราเล่นเกมส์จบทุกครั้งให้เราเข้า
ไปทำการ uninstall ทุกครั้งคือทำการล้างออกจากระบบ
ทุกครั้งเมื่อเล่นจนชนะในเกมส์นั้น ๆ แล้วอย่าปล่อยทิ้งไว้
เพราะเมื่อเราเล่นเกมส์ชนะแล้วแล้วเราก็ทำการติดตั้ง
เกมส์ต่อ ๆ ไปก็จะยิ่งทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์หนักและ
ทำงานช้า
     ลองทำตามดูนะครับอย่างน้อยก็จะช่วยในเรื่องของการ
ที่จะต้องไปหาทางนำเว็บบราวซอร์ของเว็บที่เราตั้งไว้
กลับทุกครั้งเมื่อติดตั้งเกมส์ตัวนี้ จะทำให้เราเล่นเกมส์

ได้สนุกยิ่งขึ้นเพราะสนุกและฟรีจริง ๆ              

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม