Powered By Blogger
Custom Search

วันเสาร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557

วิธีแปลงไฟล์เพลงจากyoutubeเป็นไฟล์เพลงmp3

วิธีแปลงไฟล์เพลงจากyoutubeเป็นไฟล์เพลงmp3
     เดี๋ยวนี้ทำอะไร ๆ ก็สะดวกสบายไปเสียทุกอย่าง
แม้กระทั่งการแปลงไฟล์เพลงจากเว็บ youtube เป็นไฟล์
เพลง mp3 ก็ทำได้ง่าย ๆ ไม่ต้องโหลดโปรแกรมมาเก็บไว้
ให้หนักเครื่องอีกต่อไป เราก็สามารถแปลงพวกไฟล์เพลง
จาก youtube เป็นmp3ได้แล้ว มาลองทำดูกัน
๑,ให้เราเปิดเพลงที่ชอบในเว็บ youtube         
๒,จากนั้นก็ให้เรา copy url ของเว็บyoutube
๓,จากนั้นก็ให้เราเปิดเว็บ vidio2mp3.com
๔นำ url ที่เรา copy ไว้ใส่ลงในกรอบ
๕,คลิกที่ แปลง ที่อยู่ในกรอบด้านข้าง
๖,จะไปสู่อีกหน้าหนึ่งก็ให้เราคลิกที่คำว่า
ดาวน์โหลดไฟล์mp3ของคุณ
๗,คอมก็จะทำกาดาวน์โหลดเพลงโดยแปลงเป็น
ไฟล์เพลง mp3 ให้เรียบร้อยเปิดฟังได้เลยไม่ต้อง
หาเว็บมาแปลงอีกให้เมื่อย
     และถ้าจะให้ดีควรใช้ google chrome เพราะ
จะได้แปลเว็บเป็นภาษาไทยจะได้ใช้ได้ง่ายขึ้นแบบที่
ผมใช้อยู่นี่แหละครับเมื่อเข้าเว็บ video2mp3 แล้วทำ

ตามวิธีที่แนะนำเพียงแค่ 2 คลิกก็ได้เพลงที่มาฟังแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม