Powered By Blogger
Custom Search

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

โหลดเพลงฟรีมีของแถม

โหลดเพลงฟรีมีของแถม
     คุณว่าดีหรือไม่ที่ได้โหลดเพลงฟรีแล้วมีของแถมให้
ใคร ๆ ก็อยากได้ของแถมดีบ้างทีของแถมที่ได้มาก็ไม่แน่
ว่าจะดีเสมอไปก็เพราะเป็นของแถมที่แถมมาให้โดยที่เรา
ก็ไม่รู้ว่าคืออะไร
    พอดีว่าไปโหลดเพลงฟรีมาจากเว็บหนึ่งเพลงน่ะโหลดได้
แต่เวลาเราเปิดฟังจะเจอแบบที่ว่าเป็นกรอบที่ให้เราทำการ
ติดตั้งโปรแกรมบางตัวไม่งั้นฟังเพลงไม่ได้ให้ครั้นที่เราจะลบ
เพลงที่มีปัญหาออกก็ไม่ยอมออกให้คือลบไม่ได้ซะงั้นที่นี้ทำไง
ถ้าเป็นคนก็คงจะต้องยอม install โปรแกรมนั้นแน่เพราะ
ทำยังไงมันก็ไม่ยอมออกขนาดปิดที่ตัวปิดเว็บแล้วก็ยัง
บังคับให้ install คุณเคยเจอรึเปล่า แล้วคุณทำอย่างไร
   ในส่วนของผมก็ไม่ต้องทำอะไรเพียงแต่ถ้าเรายังต้อง
ใช้งานคอมพิวเตอร์ก็ให้เราเอาให้เจ้าโปรแกรมที่มีปัญหา
ไปหลบหรือไปซ่อนไว้ด้านล่างของจอแล้วเราก็ทำงาน
ของเราต่อไป จนเมื่อคุณต้องการปิดเครื่องก็ให้ทำการ
Shut  down ไปได้เลยแล้วโปรแกรมนั้นจะหายไปเอง
แต่ว่ายังไม่จากไปไหนไกลนะ จนกว่าเมื่อเราเปิด
เครื่องคอมพิวเตอร์ขึ้นมาแล้วเผลอไปคลิกเพลงนั้น
เพื่อฟังทีนี้มันก็จะขึ้นมาใหม่ ดังนั้น ให้เราทำการ
คลิกขวาที่ชื่อเพลงนั้นแล้วทำการ delete หรือลบ
เพลงที่มีปัญหานั้นออกไป เท่านี้ก็จะทำให้โปรแกรม

นั้นหายไปด้วยลองทำดูนะครับ  
   ถ้าอยากส่งเพลงผ่าน Bluetooth ก็คลิกเข้าไปอ่านได้
ที่นี่ 
วิธีแปลงไฟล์เพลงจากyoutubeเป็นไฟล์เพลงmp3

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม