Powered By Blogger
Custom Search

วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

เทคโนโลยีไร้สาย Internetไร้สาย อยากมีInternet

วิธีใช้Internetอย่างประหยัด
*****ผู้ที่อยากมี net ไว้เล่น Internet แต่ยังไม่มีโทรศัพท์บ้าน
ลองใช้วิธีแบบผมก็ได้นะครับง่ายและประหยัดแต่อาจช้าหน่อย
เวลาที่เราต้องการดาวน์โหลด แต่ถ้าเราเล่น net อย่างเดียวก็
สบายเลยครับ ด้วยความเร็วแค่ 115.2 kbps. ก็ใช้ได้ครับ

*****ตอนนี้ผมใช้ Internet ผ่านโทรศัพท์มือถือครับแต่ของผม
ยังเป็นแบบ GPRS คือยังไม่ค่อยเร็วเท่าไหร่แต่สำหรับผมก็
ใช้ได้แล้วครับเพราะใช้ทำงานเขียนบทความลงบล็อก กับเล่น
game บ้างนิดหน่อย ดูหนังฟังเพลงก็ไม่มีปัญหาอะไร
อีกอย่างเวลาที่ผมจะดาวน์โหลดก็จะโหลดที่ต้องใช้จริง ๆ

*****การใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อต่อใช้ Internet ก็ไม่ยาก
ครับเพียงแค่ซื้อ ซิม สำหรับใช้ net มีให้เลือกหลายโปรโม
ชั่นครับแล้วแต่ค่าย ที่ให้บริการครับ ของผมที่ใช้ก็ประมาณ
4,800 นาทีครับ ใช้แบบสบาย ๆแค่เดือนละ 300 บาท
ง่ายและประหยัดใช่ใหมครับ

*****การใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อการใช้งาน Internet ง่าย
มากคือเมื่อเราสมัครการใช้งาน Internet ผ่านเครือข่าย
ผู้ให้บริการ Internet แล้วเราก็ท่อง Internet ได้เลย
อ้อ! เกือบลืมต้องซื้อสายสำหรับต่อ USB ก่อนครับ
แล้วแต่รุ่นของโทรศัพท์มือถือของแต่ละรุ่นครับ

*****เมื่อได้สายมาแล้วก็ต่อเข้ากับช่อง USB แล้ว
เสียบอีกปลายเพื่อต่อเชื่อมกับโทรศัพท์มือถือ
แล้วทำตามขั้นตอนเป็นอันใช้ได้เลย

*****เดี่ยวนี้การท่อง Internet ด้วยเทคโนโลยีไร้สาย
ทำได้ง่ายและไม่อยากเลย ด้วยเทคโนโลยีไร้สายยัง
ทลายกำแพงของการสื่อสารที่ไร้ขอบเขตจริงๆ
และในอีกไม่ช้าเมื่อเทคโนโลยี 3 G เข้ามามีบทบาท
ก็จะทำให้ความอิสระในการท่องโลก Internet เป็น
อะไรที่สุด ๆ จริง ๆ

*****เป็นไงครับว่าการท่อง Internet จะไม่ใช่เรื่อง
ที่ยากเลยถ้าเรารู้จักการใช้เทคโนโลยีไร้สายให้เกิด
ประโยชน์สูงสุด

*****แต่การใช้ Internet ก็เป็นอะไรที่ต้องระวังให้มาก
นะครับโดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องความลับของเงิน ธุรกิจ
อีกอย่างคุณผู้หญิงยิ่งต้องระวังนะครับ การใช้ Internet
ให้เกิดประโยชน์ ก็คือการใช้อย่างมีสติและอย่าประมาท
ไม่ว่าจะทำอะไรผ่านการใช้ Internet ให้คิดให้รอบคอบ
ก่อนทุกครั้งและอย่าไว้ใจอะไรง่าย ๆ นะครับ

*****มีอะไรก็คุยกันมาได้นะครับจะได้รู้ว่ามีความคิดอย่าง
ไรกับบทความนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม